Deadline: All year round

[Online] Khóa Học Giới Thiệu Về Marketing Của Đại Học Pennsylvania

Deadline: Không có
Giới thiệu chung: 

– Được giảng dạy bởi ba giảng viên hàng đầu của Trường Wharton – đứng đầu thế giới về Marketing, khóa học gồm ba chủ đề chính về lòng trung thành của khách hàng: xây dựng thương hiệu, lấy khách hàng làm trọng tâm và các chiến lược tiếp cận thị trường thực tế. 

– Barbara E. Kahn, giảng viên của khóa, là Giáo sư Marketing tại Trường Wharton, Đại học Pennsylvania.

  • Trước đó, Barbara là Trưởng khoa Marketing tại Trường Quản trị Kinh doanh, Đại học Miami. Bà cũng thành lập Diễn đàn Doanh nghiệp Toàn cầu tại Đại học Miami, nơi quy tụ hơn 1000 giám đốc điều hành và chuyên gia kinh doanh hàng đầu đến trường.
  • Barbara còn là một học giả quốc tế về sự đa dạng, lòng trung thành với thương hiệu, các vấn đề phân loại bán lẻ và việc ra quyết định. Bà nhận bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ Quản trị Kinh Doanh và Thạc sĩ Triết học của Đại học Columbia, và bằng Cử nhân Văn học Anh của Đại học Rochester.

– Peter S. FaderGiáo sư Marketing tại Trường Wharton, Đại học Pennsylvania, với chuyên môn là phân tích dữ liệu hành vi để dự báo hoạt động mua sắm của khách hàng.

  • Ông làm việc với các công ty từ nhiều ngành khác nhau về các ứng dụng quản lý tập trung vào quan hệ, giá trị lâu dài của khách hàng và dự báo các sản phẩm mới. Phần lớn nghiên cứu của ông nêu bật các mô hình hành vi nhất quán nhưng bất ngờ trong ngành và các lĩnh vực khác nhau.
  • Năm 2015,  Fader là đồng sáng lập công ty phân tích dự đoán Zodiac và bán cho Nike năm 2018. Sau đó, ông đồng sáng lập Theta Equity Partners để thương mại hóa công trình gần đây hơn của anh ấy về “định giá doanh nghiệp dựa trên khách hàng”.
  • Năm 2017, Fader đã được vinh danh là học giả duy nhất trong “25 người đi đầu trong công nghệ Marketing”.

– Là giáo sư nổi tiếng quốc tế từng đoạt giải thưởng, Jagmohan Raju đã giảng dạy nhiều Thạc sĩ tại Trường Wharton, Đại học Pennsylvania.

  • Ngoài chức vụ Phó khoa Giáo dục Điều hành, Raju còn là Giáo sư Marketing và là cựu chủ tịch bộ phận Marketing của Wharton. Các chủ đề nghiên cứu của ông gồm giá cả, liên minh chiến lược, chiến lược giới thiệu sản phẩm mới, bán lẻ, nhãn hiệu riêng và quảng cáo của công ty. Raju còn được các công ty đa quốc gia tham khảo ý kiến về việc thiết kế chiến lược giá cả và phát triển kế hoạch ra mắt sản phẩm mới.
  • Ông có bằng Tiến sĩ Kinh doanh, bằng Thạc sĩ Nghiên cứu Hoạt động và bằng Thạc sĩ Kinh tế của Đại học Stanford. Ông cũng có bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh của Học viện Quản lý Ấn Độ và bằng Cử nhân Công nghệ về Kỹ thuật Điện của Học viện Công nghệ Ấn Độ.
Lợi ích:
  • Có cơ hội tham gia Dự án Capstone: chuẩn bị một bài phân tích chiến lược và giải pháp đề xuất cho những thách thức kinh doanh thực tế từ các công ty do Wharton quản lý như Shazam và SnapDeal. Các nhân viên của Wharton sẽ đánh giá các bài nộp hàng đầu, và các lãnh đạo tại Shazam và SnapDeal sẽ xem xét các dự án đạt điểm cao nhất. 
  • Học hỏi thêm các kỹ năng về lĩnh vực Marketing.

Xem thêm thông tin tại đây

—————————————————————————

BY Thiên Phúc © YouthOp.vn  

Vui lòng trích dẫn nguồn Youth Opportunities – Cơ Hội Đi Ra Thế Giới Dành Cho Người Trẻ khi chia sẻ thông tin này

Asia's Tech News Daily Auto Daily, Car News Latest breaking 24h news around the world Latest breaking 24h news around the world - Page 2 Latest breaking 24h news around the world - Page 3

Shortlink: https://youthop.vn?p=14243

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

You may also like...

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network