Deadline: 30/09/2024

Học Bổng Bán Phần Bậc Thạc Sĩ Tại Đại Học Heriot-Watt 2024-2025

Học bổng Heriot-Watt Postgrad Solutions được mở ra dành cho tất cả học sinh/ sinh viên tại khắp các quốc gia trên thế giới. Học bổng cung cấp năm suất học bổng cho chương trình sau đại học trong năm học 2024. Các suất học bổng này dành cho tất cả sinh viên sau đại học, không kể ngành học, hình thức học (toàn thời gian, bán thời gian, trực tuyến hay kết hợp), và ngay cả khi sinh viên đã đảm bảo được nguồn tài trợ khác.

📌 THÔNG TIN CHUNG

  • Hạn đăng kí: 30/09/2024
  • Bậc học: Thạc sĩ, Sau đại học
  • Lĩnh vực: Tất cả các ngành học
  • Loại tài trợ: Học bổng bán phần
  • Điều kiện: Mọi sinh viên sau đại học đã chấp nhận lời mời nhập học tại cơ sở giáo dục mà họ lựa chọn.

📌 QUYỀN LỢI

  • Mọi sinh viên sau đại học đều đủ điều kiện để nộp đơn bất kể lựa chọn ngành học và hình thức học tập ( toàn thời gian, bán thời gian, trực tuyến hay thông qua hình thức học kết hợp ). Ngay cả khi sinh viên đã đảm bảo được nguồn tài trợ khác cho chương trình PG của mình, quỹ học bổng vẫn sẵn lòng bổ sung thêm suất học bổng trị giá 2.000 bảng Anh cho sinh viên.
  • Trong hầu hết các trường hợp, khoản thanh toán của học bổng sẽ được chuyển trực tiếp đến trường học của sinh viên và sẽ được khấu trừ vào học phí của sinh viên khi phù hợp. Trong một số trường hợp, khoản thanh toán có thể được chuyển vào chi phí sinh hoạt và chỗ ở của sinh viên khi nhận được các giấy tờ cần thiết. Ứng viên chỉ có thể nộp đơn xin học bổng sau khi đã chấp nhận lời mời nhập học tại trường đã chọn.

📌 CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

  • Hoàn thành mẫu đơn xin Học bổng Postgrad Solutions Study, bao gồm thông tin chi tiết về khóa học sau đại học của ứng viên, một bản báo cáo dài 200 từ về lý do tại sao ứng viên nên nhận được một trong những suất học bổng trị giá 2.000 bảng Anh của quỹ Học bổng Postgrad Solutions.

📌 THÔNG TIN LIÊN HỆ

Nguồn: https://ivolunteer.vn/hoc-bong-ban-phan-bac-thac-si-tai-dai-hoc-heriot-watt-2024-2025-s25493.html

Shortlink: https://youthop.vn?p=17675

You may also like...

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network